Thông tin

Chính sách và quy định

Chính sách xử lý khiếu nại
- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
  Khách hàng vui lòng liện hệ Hotline trong trường hợp cần giải quyết khiếu nại
  Hà Nôi: 0909 479 898
  Hồ Chí Minh: 0906 730 710
Trở lại
Bài viết khác
Chính sách thanh toán (30/11/2017)
Chính sách vận chuyển và lắp đặt (30/11/2017)
Chính sách bảo hành (30/11/2017)
Chính sách đổi, trả (28/09/2018)
Chính sách bảo mật thông tin (30/11/2017)